Friday 14 September 2012

ബ്ലോഗ്‌; സംശയങ്ങള്‍ക്കുള്ള മറുപടികള്‍ ?

എനിക്കെങ്ങനെ ഒരു Blogger അക്കൌണ്ട് ഉണ്ടാക്കാന്‍ കഴിയും?
എനിക്കെങ്ങനെ ഒരു Blogger ബ്ലോഗ് ഉണ്ടാക്കാന്‍ കഴിയും?  
എന്‍റെ ബ്ലോഗിലേക്ക് എങ്ങനെയാണ്‌ പോസ്റ്റുചെയ്യുക?  
എനിക്കെങ്ങനെ ചിത്രങ്ങള്‍ പോസ്റ്റുചെയ്യാനാകും?  
എന്‍റെ പ്രൊഫൈലിലേക്ക് എങ്ങനെ ഫോട്ടോ ചേര്‍ക്കാം?  
എന്‍റെ ബ്ലോഗിന്‍റെ ശീര്‍ഷകം എവിടെ ദൃശ്യമാകും? ഒരു URL എന്നാലെന്ത്?

നിങ്ങളുടെ അക്കൌണ്ട്

എനിക്ക് സൈനിന്‍ ചെയ്യാന്‍ കഴിയുന്നില്ല. 
ഞാന്‍ എന്ത് ചെയ്യണം? 
എങ്ങനെയാണ്‌ ഞാനെന്‍റെ ബ്ലോഗ് ഇല്ലാതാക്കുക? 
എന്‍റെ അക്കൌണ്ട് റദ്ദാക്കുന്നത് എങ്ങനെ?

Blogger സവിശേഷതകള്‍

Blogger-ന്‍റെ ഡിസൈന്‍ സവിശേഷത ഉപയോഗിക്കുന്നത് എങ്ങനെ?  
ഒന്നിലധികം പേര്‍ക്ക് പോസ്റ്റുചെയ്യാവുന്ന ഒരു ബ്ലോഗ് 
എനിക്ക് ഉണ്ടാക്കാനാകുമോ?  
എന്‍റെ പോസ്റ്റുകള്‍ എങ്ങനെയാണ്‌ ലേബല്‍ ചെയ്യുന്നത്?  
എങ്ങനെയാണ് എന്‍റെ ബ്ലോഗിലേക്ക് AdSense ഇടുന്നത്?  
സൈറ്റ് ഫീഡ് എന്നാലെന്ത്, എന്‍റെ ബ്ലോഗിനായി എനിക്ക് സൈറ്റ് ഫീഡ് എങ്ങനെ പ്രാപ്തമാക്കാനാകും?  
എങ്ങനെയാണ്‌ Blogger മൊബൈല്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നത്?  
എന്‍റെ പോസ്റ്റിംഗ് ഫോമില്‍ എന്തിനാണ്‌ പദ സ്ഥിരീകരണം? 
 പോസ്റ്റുചെയ്യുമ്പോള്‍ എനിക്ക് കീബോര്‍ഡ് കുറുക്കുവഴികള്‍ ഉപയോഗിക്കാമോ?  
ലിപ്യന്തരണ സവിശേഷത ഉപയോഗിക്കുന്നത് എങ്ങനെ?  
Blogger-ന്‍റെ പോസ്റ്റ് എഡിറ്റര്‍ ഉപയോഗിക്കുന്നത് എങ്ങനെ?  
എന്‍റെ ബ്ലോഗില്‍ എങ്ങനെയാണ്‌ ഒരു കസ്റ്റം ഡൊമെയ്‌ന്‍ ചേര്‍ക്കുക?  
എന്‍റെ ബ്ലോഗിനായി കസ്റ്റം ഡൊമെയ്‌ന്‍ നാമം എവിടെനിന്ന് വാങ്ങാന്‍ കഴിയും? 
 എന്‍റെ ബ്ലോഗില്‍ ദൃശ്യമാകുന്ന തീയതി ഫോര്‍മാറ്റ് മറ്റൊന്നിലേക്ക് മാറ്റുന്നത് എങ്ങനെ?  
ഒരു പോസ്റ്റ് ടെം‍പ്ലേറ്റ് എന്നാല്‍ എന്ത്?  
ബാക്ക്‌ലിങ്കുകള്‍ എന്നാലെന്ത്, എങ്ങനെയാണ്‌ അവ ഉപയോഗിക്കേണ്ടത്?  
പദ സ്ഥിരീകരണം ഓപ്ഷന്‍ എന്നാലെന്ത്?  
എന്‍റെ ബ്ലോഗ് ലേ‍ഔട്ടിന്‍റെ HTML എഡിറ്റുചെയ്യാന്‍ എനിക്ക് കഴിയുമോ?  
"ലിസ്റ്റിംഗ്" ക്രമീകരണം എന്താണ്‌ ചെയ്യുക?

ബ്ലോഗ് മോഡറേഷന്‍

എന്‍റെ ബ്ലോഗ് അപ്രാപ്തമാക്കപ്പെട്ടത് എന്തുകൊണ്ട്?  
"ഫ്ലാഗുചെയ്യുക" ബട്ടണ്‍ എന്നാലെന്ത്?  
എന്‍റെ ബ്ലോഗിലെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ എങ്ങനെയാണ്‌ മോഡറേറ്റ് ചെയ്യുക?  
നിയമപരമായ പ്രശ്നം എനിക്കെവിടെ റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യാം?



No comments:

Post a Comment

Latest News